Saturday, 20/04/2024 - 20:15|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Tiêu đề website

HỘI TRẠI “MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN” NĂM 2020

HỘI TRẠI “MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN”  NĂM 2020

Tài liệu đính kèm: Tải về
Danh sách file:

HỘI TRẠI “MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN”  NĂM 2020

              Trong không khí rộn ràng đón chò mùa xuân mới, xuân Canh tý năm 2020, lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam. Sáng ngày 18 tháng 01 năm 2020 trường THPT Tân Thành tổ chức Hội trại “mừng Đảng, mừng xuân”. Đây là sân chơi lành mạnh cho học sinh vui chơi đón xuân, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, góp phần xây dựng trường học thân thiện – học sinh tích cực.

              Buổi sáng và chiều là phần Hội trại. Các lớp thực hiện dựng trại, trang trí trại và tham gia một số trò chơi như: chạy xe đạp chậm, nhảy bao, đổ nước vào chai, kéo co, nấu cơm di động qua đó đã tạo được không khí rộn ràng của mùa xuân đồng thời giáo dục cho học sinh một số kỹ năng sống.

             Buổi tối của Hội trại là chương trình văn nghệ, thi thiết kế thời trang tái chế  do chính tay các bạn học sinh trường THPT Tân Thành thiết kế và biểu diễn sao đó là phần trao quà tết của Ban đại diện cha mẹ học sinh cho học sinh nghèo.

 

                Nối tiếp sau chương trình văn nghệ là phần đốt lửa trại, các em cùng nắm tay nhau cùng hát các bài hát tập thể và cùng nhảy múa xung quanh ánh lửa, đây là sẽ là một kỹ niệm đẹp mà các em sẽ không bao giờ quên khi ngời trên ghế Nhà trường. Ban tổ chức hy vọng rằng sau hội Hội trại các em học sinh có thêm một số kỹ năng sống cho bản thân và đặc biệt là có những kỷ niệm đẹp bên thầy cô và bạn bè.

Lượt xem: 996
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 29
Tháng 04 : 274
Năm 2024 : 2.281